BLACKPINK Light Up the Sky

 

BLACKPINK Light Up the Sky

สี่สาวผู้เขย่าวงการดนตรีโลก



สารคดีออริจินัลคอนเทนต์เคป๊อปเรื่องแรกบน Netflix BLACKPINK Light Up the Sky ที่เหล่า Blink ทั่วโลกได้ชมพร้อมกันไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา จากผลงานการกำกับของ แคโรไลน์ ซูห์ ผู้กำกับสารคดี Netflix จากเรื่อง Salt Fat Acid Heat

เรื่องราวเจาะลึกของสมาชิกทั้ง 4 คนของBLACKPINK สังกัด YG Entertainment ซึ่งได้แก่ จีซู พี่สาวคนโตของวงผู้มีไหวพริบ และอารมณ์ขันอันเปี่ยมเสน่ห์, เจนนี่ แร็ปเปอร์สาวน้ำเสียงอันนุ่มนวล เฟียร์สสุดบนเวที, โรเซ่ เด็กสาวออสเตรเลีย ที่มีน้ำเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ และ ลิซ่า ราชินีแห่งการเต้น ผู้สร้างสีสัน พลังบวกและเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนร่วมวงอยู่เสมอ


แม้ว่าเราจะพอรู้กันอยู่บ้างว่าชีวิตเด็กฝึกหัดของพวกเธอจะโหดแค่ไหน แต่สิ่งที่สารคดีเรื่องนี้หยิบมานำเสนอก็ยังถือว่าเป็นด้านบวกของวงการศิลปินเกาหลี ที่เดินมาถูกทางและหยิบจับอะไรก็เหมือนจะรุ่งไปซะหมด ด้านที่เปราะบางของสมาชิกแต่ละคนจึงดูไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไรเลย และด้วยมุมมองในการนำเสนอสารคดีในเชิงบวก กล่าวได้ว่าถ้าหากคุณเป็น Blink อยู่แล้ว ต้องดูสารคดีเรื่องไปยิ้มไปอย่างแน่นอน

ถือเป็นอีกหนึ่งสารคดีอันทรงคุณค่าของ Netflix ที่อยากแนะนำให้ดู ไม่ว่าคุณจะเป็นกลุ่มแฟนเพลงทั่วไป หรือจะเป็น Blink โดยสายเลือด แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมชาว Blink ถึงหลงรักเด็กหญิงทั้ง 4 คนได้ขนาดนี้



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว #ALIVE 2020 คนเป็นฝ่านรกซอมบี้

แปลรักฉันด้วยใจเธอ ซีรีส์วายสุดฟิน!